Cà phê muối là gì mà khiến người dân Hà Nội đắm đuối, cách làm cafe muối chuẩn vị
Dạo gần đây, cà phê muối trở nên bùng nổ trên thị trường, nhiều cửa hàng online vốn bán đồ ăn vặt, trái cây nay lại xuất hiện thêm những chai cà phê muối.Vậy cà phê muối là gì mà lại gây sốt trên mạng xã hội như vậy. Dưới đây foodshownw sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin về món thức uống mới lạ này và cách pha chuẩn vị nhất, hãy cùng theo dõi nhé !!
Xem thêm
TOP 11 Món ăn ngon giải nhiệt từ bột sắn dây được nhiều người yêu thích nhất
Mùa hè nóng bức khiến ai cũng muốn tìm cho mình một món ăn giải nhiệt thật mát lành. Dưới đây foodshownw sẽ chia sẻ tới bạn top 11 món giải nhiệt từ bột sắn dây được mọi người yêu thích nhất.
Xem thêm
[Tổng Hợp] 18 món ăn sáng ngon bổ rẻ của người Việt Nam
Bữa sáng không chỉ giúp bạn nạp năng lượng cho một ngày mới mà còn đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe mỗi người. Vì vậy, việc lựa chọn thực phẩm cho bữa sáng cũng cần được cân nhắc. Dưới đây foodshownw sẽ gợi ý cho bạn TOP 18 món ăn sáng ngon ở Việt Nam qua bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé !!
Xem thêm
[TỔNG HỢP] Những món ăn văt tuổi thơ nếu đã thử hết chứng tỏ bạn có một tuổi thơ “dữ dội”
Mỗi khi hồi tưởng lại ký ức tươi đẹp khi còn thơ ngây lại là một liều thuốc chữa thành tất cả, chúng như món quà, giúp tinh thần ta được vỗ về. Trong số đó những món ăn tuổi thơ cũng góp phần không nhỏ và dưới đây là một số những món ăn vặt tuổi thơ và nếu bạn biết hết những món ăn vặt này thì chắc hẳn bạn đã sở hữu một tuổi thơ khá 'dữ dội' đó nha.
Xem thêm
[Tổng Hợp] 10 cách chế biến món ăn ngon từ khổ qua (mướp đắng) ăn cực đưa cơm
Mướp đắng hay còn được biết với một cái tên khác chính là khổ qua, chúng có vị đắng nhẹ đặc trưng, nhưng đồng thời cũng mang nét tươi mát, thanh khiết. Dưới đây foodshownw sẽ gửi tới bạn 10 cách chế biến món ăn ngon từ khổ qua ăn cực đưa cơm, hãy cùng theo dõi ngay nhé !!!
Xem thêm
Khám phá thực đơn tăng cơ giảm mỡ trong 7 ngày dành cho các gymer
Tăng cơ giảm mỡ là mục tiêu của hầu hết các gymer, ngoài chế độ luyện tập thường xuyên và nghiêm túc thì dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng. Sau đây, foodshownw sẽ mang đến cho bạn một thực đơn chi tiết giúp tăng cơ giảm mỡ trong vòng 7 ngày hiệu quả, hãy cùng khám phá nhé!!
Xem thêm
Cách làm Mì Căn Chay tại nhà và những món ăn ngon từ mì căn chay
Mì căn là một loại thực phẩm cực kỳ quen thuộc với rất nhiều người đặc biệt với những người nào ăn chay thường xuyên. Dưới đây foodshownw sẽ chia sẻ tới bạn cách tự làm món mì căn đơn giản tại nhà và một vài món ăn ngon được chế biến từ mì căn nhé, hãy cùng theo dõi nhé!!
Xem thêm
[Mẹo vặt làm bếp] 11 cách làm mềm thịt bò trước khi chế biến món ăn, khiến món ăn ngon trọn vị hơn
Làm mềm thịt bò là một quá trình quan trọng giúp cho thịt bò trở nên mềm mại, thơm ngon và dễ tiêu hóa. Đây là một kỹ năng cần thiết, hãy cùng foodshownw tìm hiểu về 11 bí quyết làm mềm thịt bò và những kinh nghiệm hữu ích để bạn có thể thực hiện một cách chuyên nghiệp nhé!
Xem thêm
Chế độ ăn uống độc đáo của Blackpink giúp 4 cô nàng giữ được vóc dáng xinh đẹp
Luôn luôn cháy vé của các tour diễn với lịch trình làm việc dày đặc, Vậy làm thế nào để các thành viên của BlackPink có thể giữ sức khỏe, vóc dáng và luôn tràn đầy sức sống? Hãy cùng foodshownw tìm hiểu nhé!!!
Xem thêm
Bỏ túi mẹo phân biệt thịt lợn sạch và thịt lợn tăng trọng
Để không mua nhầm thịt lợn 'bẩn' với thành giá cao, bạn nên trang bị cho bản thân một số mẹo phân biệt thịt lợn sạch và thịt lợn tăng trọng, kém an toàn đang được chào bán tràn lan trên thị trường. Dưới đây foodshownw sẽ chia sẻ tới bạn kinh nghiệm để phân biết được thịt lợn sạch và thịt lợn tăng trọng, hãy cùng theo dõi ngay nhé!
Xem thêm